NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 13: Nguy cơ ẩn hiện

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

“Quả nhiên là bí quyết Giang Nguyệt Phá Lãng.”

Ánh mắt Tề Phong quét qua những dấu chân tán loạn phía dưới một lần, hắn cười lạnh liên tục, sau đó thân hình khẽ di động, bước theo những dấu chân của Giang Nam để lại, thân hình lắc lư liên tục, hai tay thiên biến vạn hóa, khi thì đánh ra Giang Nguyệt Phá Lãng, khi thì sử dụng Ly Miêu Thập Tam pháp, lúc thì đổi sang Hỗn Nguyên Khai Bi Thủ.

Nếu Giang Nam ở đây lúc này ắt hẳn hắn sẽ rất kinh ngạc, bởi vì những chiêu thức Tề Phong thi triển giống hệt những chiêu mà Giang Nam sử dụng, trình tự không sai một ly, cả quá trình Giang Nam đánh chết Võ Tư Giang cứ thế được hiển hiện một cách rõ ràng.

“Ly Miêu Thập Tam pháp, Hỗn Nguyên Khai Bi Thủ, ha ha, tên nô tài này không ngờ có thể hiểu được nhiều võ học của phủ Tề vương chúng ta như thế, thậm chí một trong tứ đại tuyệt học là Giang Nguyệt Phá Lãng quyết cũng bị hắn học được.”

Sát khí tràn ngập trên mặt Tề Phong, hắn điềm nhiên nói: “Học trộm tuyệt học vương phủ, lại còn sử dụng nó để đánh chết quản sự Võ Tư Giang, tên này rõ ràng muốn thị uy với vương phủ chúng ta, thật là to gan.”

Trong lòng tổng quản Tề Dong sợ hãi, phủ Tề vương rất coi trọng vấn đề truyền thụ tuyệt học, thủ vệ nghiêm mật, vương phủ nghiêm cấm bất kì kẻ nào học trộm, một khi phát hiện lập tức giết liền không tha.

Không ngờ có kẻ có thể học trộm được Giang Nguyệt Phá Lãng quyết, hơn nữa lại đánh chết quản sự vương phủ ở ngoài thành, điều này giống như đang thị uy với vương phủ.

“Có thể tiếp xúc với bí quyết tâm pháp Giang Nguyệt Phá Lãng hẳn nà nô tài trong nội phủ, đồng thời thời gian tiếp xúc có thể không dài, cảnh giới tu vị có lẽ hẳn là ở luyện cốt, hoặc luyện màng.”

Tề Phong xoay người rời đi, nói với giọng trầm trọng: “Tu luyện đạt tới

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.