NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 1690: Chắn A Tỳ ma triều (1)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Lĩnh ngộ Thiên Tâm, mở ra thiên nhãn gặp chúng sinh, Giang Nam mở ra thiên nhãn, thấy là hai đại vũ trụ chúng sinh, hắn cũng không có câu nệ địa ngục cùng Chư Thiên, mà là thiên nhãn gặp vũ trụ mới sắp sinh ra đời, Chư Thiên vạn giới cùng Địa Ngục vạn giới chúng sinh, đều là chúng sinh của vũ trụ mới!

Cho nên con đường của hắn, liền đem số lượng Đại Diễn của hai đại vũ trụ dung hợp cùng một chỗ, dung ở nhất thể, hợp lại làm một, muốn luyện thành 99 Hoàng Đạo, như vậy mới có thể đuổi kịp tâm cảnh của hắn, Thiên Nhân Hợp Nhất, thấy được chúng sinh!

Mà ở bên trong khối Hồng Mông khí do Huyền Minh Nguyên Giới biến thành, chư đế chư hoàng phân thân táng thân ở đó, bên trong phân thân bọn hắn đại đạo dung nhập đến bên trong khối Hồng Mông khí, Giang Nam hơn tám năm thời gian này, không chỉ là trùng kích Thần Tôn cảnh giới, đồng dạng cũng đem mảnh vỡ đại đạo của những tồn tại này tìm hiểu thấu triệt, tu luyện Địa Ngục bốn mươi chín Hoàng Đạo cùng Thiên Đạo!

Oanh…

99 đầu Hoàng Đạo, đại đạo cùng Thiên Đạo sôi trào, dũng mãnh vào bên trong Nguyên Thủy Chứng Đạo Kiếm, kiếm quang rơi xuống, trực chỉ Thiếu Hư!

Thiếu Hư quát lớn, uy năng tiên thể triệt để tách ra, tiên vực tiên sách, quang mang tách ra, Hoàng Đạo lách thân, sáng chói chói mắt, chiếu rọi bầu trời, chiếu rọi La Thiên!

Hô…

Trong tay hắn đột nhiên nhiều ra một chi tiên bút, rõ ràng là đạo tiên đạo thứ hai của hắn luyện thành pháp bảo, tiên bút như chuyên, chỉ điểm Giang Nam, kích ngang văn tự, vô số tiên văn từ trong tiên sách tách ra, tiên văn tiên quang bắn nhanh, tiên nhạc trận trận, nghênh tiếp một kiếm này của Giang Nam!

Quanh thân hắn Hoàng Đạo bay múa, diễn biến ra hàng tỉ dị tượng, trùng trùng điệp

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.