NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 1327: Ám toán Sâm La Ma Đế (2)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Tử Viên Ma Đế cùng Lan Lăng Liệt ở vào trung tâm gió lốc, thật không có bị liên lụy, nhưng những Ma Thần ma tướng trong Sâm La Thiên Đình thì gặp hại, từng cái từng cái bị cơn lốc cuồn cuộn nổi lên, hộc máu, không biết bay đi về nơi đâu.

Qua một lúc lâu, gió lốc bình thường, Tử Viên Ma Đế tỉnh táo lại, lúc này mới ân cần nói:

– Đạo hữu vì sao tức giận lần nữa?

– Lại là tên khốn Huyền Thiên Giáo Chủ kia!

Sâm La Ma Đế nghiến răng nghiến lợi:

– Tên khốn này chẳng biết lúc nào tu luyện hóa thân thứ hai, đã sớm trấn áp, chặc đứt ta cùng với hóa thân này cảm ứng! Mới vừa rồi hắn lấy một loại huyền công thay đổi bộ dáng cùng đạo tắc, thậm chí ngay cả Thần Thông, hơi thở cũng thay đổi, chính là vì dẫn ta mắc lừa! Ta mới vừa muốn xâm chiếm nhục thể của hắn, liền bị hắn dùng bảo vật kia cắt toái! Tên khốn này, lại trấn áp một phần trăm thần tính của ta, hiện tại chỉ sợ đang rất đắc ý!

Tử Viên Ma Đế cùng Lan Lăng Liệt hai mặt nhìn nhau, Sâm La Ma Đế quát lên như sấm, mở miệng một tiếng “Khốn kiếp” “mẹ nó” tức giận mắng không dứt, để cho hai người vừa tức giận lại buồn cười, trong lòng lại hoảng sợ:

– Huyền Thiên Giáo Chủ này, thậm chí âm Sâm La Ma Hoàng hai lần, lá gan người này thật là lớn…

Đột nhiên, Sâm La Ma Đế dừng mắng, sắc mặt vô cùng âm trầm nhìn chằm chằm một bàn tay của mình, chỉ thấy trong tay này, cũng đột nhiên xuất hiện một bóng ma Sâm La Ma Đế hóa thân, rõ ràng là lại có người tu luyện Ma Cực Chứng Tiên Kinh, đột phá Thần Ma cảnh giới, đang độ kiếp!

Sâm La Ma Đế tâm niệm vừa động, cảnh tượng trong lòng bàn tay đột biến, chỉ thấy trong một thế giới của chư thiên vạn giới, có một đầu Đại Bằng

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.