NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 217: Thiên Long Bát Âm Chung (1)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Nơi này hết thảy đều khổng lồ, thời điểm Giang Nam vươn người, vóc người rất cao, so với người bình thường cao hơn ra nửa đầu, nhưng đi ở trong núi rừng, phảng phất mình biến thành kiến nhỏ, cây cối nơi này một mảnh lá cây liền so sánh với người còn lớn hơn rất nhiều, một đóa hoa cũng cao hơn người.

– Đây thật là Thất Bảo Đạo Đài của một cường giả?

Giang Nam có chút nghi hoặc, nơi đây hết thảy lộ ra vẻ vô cùng chân thật, cùng thế giới chân thật không bất đồng, thật sự không cách nào làm cho hắn tin tưởng này không phải thế giới chân chánh, chỉ là Thất Bảo Đài của một vị cường giả tu luyện.

– Linh khí thật là nồng nặc!

Hắn hít vào một hơi thật dài, chỉ cảm thấy thiên địa linh khí cuồn cuộn mà đến, nồng nặc chí cực, toàn thân mười vạn tám ngàn lỗ chân lông không khỏi thư sướng, nơi đây so sánh với Linh sơn tầm thường cũng muốn nồng nặc hơn mấy lần.

Hắn cũng không có cảm giác được bất kỳ áp chế, bất quá những cường giả tu vi cao thâm khác mới vừa tiến vào trong môn hộ, tu vi liền lập tức bị áp chế ở Thất Bảo Đài Cảnh.

Giang Nam bấm tay gảy nhẹ, tranh một tiếng giòn vang, một đạo chỉ phong phá không bay ra, đánh ở trên đại thụ phía trước, gốc đại thụ kia không có bị chỉ phong của hắn xuyên thủng, chỉ đâm ra lổ nhỏ sâu ba năm thước.

– Ta một quyền có thể đánh nát không khí, cong ngón búng ra, liền có trăm Long lực, bảo khí bình thường cũng sẽ bị ta đánh cho bị thương, lại vẫn không cách nào đem một cây đại thụ xuyên thủng!

Trong lòng Giang Nam vừa động:

– Nơi này cây cối chỉ sợ có thể cùng bảo khí sánh ngang, phóng ở bên ngoài, chính là thiên tài địa bảo, dễ dàng có thể luyện thành bảo khí!

Hắn không khỏi

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.