NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 1999: Đế Huyền Đại Ma Vương (1)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Tiên Cung thánh địa thời thời khắc khắc đều ở bên trong vận động, Luyện Thiên đại trận bao lại phiến thánh địa này, Vượt Qua Thời Không, để tránh bị Đế Huyền tìm được phương vị của Tiên Cung thánh địa.

Mà ở trong Tiên Cung thánh địa, Thanh Huyền, Nguyên Tôn, Tiên Cung Thái Tử cùng Đô Thiên Cổ Thần bốn tồn tại mở nguyên một đám thời không, lại để cho ba nghìn Tiên thể có thể ở trong đó tu luyện tăng lên.

Một ngày này, Tiên Cung Thái Tử đột nhiên sắc mặt kịch biến, thất thanh nói:

– Nguy rồi! Đế Huyền đã luyện hóa được Thiên Tiên Đạo quả của ta, ta mượn Thiên Tiên Đạo quả chứng kiến, thằng này đã bắt đầu đem Tam đại Chân Tiên đạo quả khác luyện hóa, hướng Chân Tiên cảnh giới chạy nước rút rồi!

Thanh Huyền Chân Tiên cùng Nguyên Tôn Chân Tiên bị hắn kinh động, hai tồn tại mở mắt, nhao nhao xem ra.

Thanh Huyền Chân Tiên nghi ngờ nói:

– Không thể nào? Đế Huyền, tồn tại Hoàng Đạo Cực Cảnh, dùng tu vi thực lực của hắn hôm nay căn bản không cách nào khiêu thoát Thiên đạo thành tựu Tiên nhân, đã không thể thành tựu Tiên nhân, như thế nào thành tựu Chân Tiên?

– Đó là lẽ thường, Đế Huyền há có thể theo lẽ thường đo lường được?

Tiên Cung Thái Tử quả quyết nói:

– Người này hoàn toàn chính xác đã bắt đầu cô đọng đạo quả, ta mượn Thiên Tiên Đạo quả thấy được Chân Tiên đạo quả của hắn, vẫn là một cái đạo quả xen vào ở giữa hư thật, người này hoàn toàn chính xác đã bắt đầu tiếp xúc đến Chân Tiên cảnh giới. Hắn vốn là đã có được chiến lực giống như Chân Tiên, nếu lại luyện thành Chân Tiên đạo quả, chỉ sợ sẽ vô địch hạ giới!

Thanh Huyền Chân Tiên cùng Nguyên Tôn Chân Tiên cùng một chỗ cau mà

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.