NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 1573: Thể diện có thể địch trăm vạn hùng binh (1)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Trấn Thiên Thần Đế hít sâu một hơi, Linh Hải cuồn cuộn điên cuồng hướng trong miệng hắn dũng mãnh lao tới, ngay sau đó chấn tay áo bắn ra, đem Giang Nam đưa đến trên thần sơn, thầm nghĩ:

– Ta sống lại cho là có thể chạy trốn tử kiếp, bây giờ nhìn lại, sống lại vẫn còn là một cuộc đại kiếp, kiếp này có thể đi qua hay không, mới biết ta có thể sống sót hay không!

– Một Chân Thần?

Trường Nhạc Cung chủ, Vị Ương Cung chủ nhìn thấy Trấn Thiên Thần Đế run tay đem một người đưa đến bên trong hoa sen, không khỏi ngay ngắn hướng Giang Nam xem ra, tỷ muội hai người ngay ngắn nhíu mày, trong lòng có chút buồn bực, cười nói:

– Yêu hồ, cái này là dòng chính của ngươi? Một cái Đô Thiên thần tôn, một gia hỏa không biết lai lịch, còn có một Chân Thần?

Giang Tuyết không đáp, mà là nhìn Giang Nam bên cạnh, ánh mắt của nàng giống như Hàn Băng, nhưng trong lúc đó liền đã hòa tan, nhiều hơn rất nhiều ôn hòa.

– Ngươi không nên tới đấy.

Thân hình Giang Nam thẳng tắp, đứng ở bên cạnh của nàng, cười nói:

– Ta vẫn là đã đến. Ta nói rồi, muốn đứng ở bên cạnh ngươi, cùng ngươi gặp lại thiên hạ quần hùng!

– Ngươi bị thương, vì ta tổn thương sao?

Ánh mắt Giang Tuyết rơi vào chút tóc bạc bên tóc mai của hắn, vươn tay ra, nhẹ nhàng vuốt tóc trắng của hắn, để cho Giang Nam chỉ cảm thấy trong nội tâm vô cùng ôn hòa, không khỏi nhớ tới đoạn tuế nguyệt năm đó ở Kiến Vũ Quốc Tề vương phủ kia.

Đó là đoạn thanh thông tuế nguyệt, khi đó thiếu niên thư sinh ánh mặt trời sáng lạn, đoạn t

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.