NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 972: Ta đưa ngươi về nhà!

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Thần đỉnh trong Xã Tắc Đồ tự nhiên không thể nào tiến vào Thần Giới, bất quá cũng đại biểu một loại địa vị, địa vị cao thượng vô thượng!

– Giang giáo chủ, ngươi rốt cuộc đã tới. Chưa từng nghĩ, ngươi lại có thể đi tới một bước này.

Giang Nam đang muốn lên núi, đột nhiên chỉ nghe một tiếng hừ lạnh truyền đến, vội vàng theo tiếng nhìn lại, chỉ thấy ở thần đỉnh Thánh sơn, vân sâu phiêu miểu, một vị nam tử trẻ tuổi bạch bào gấm mang, quần áo vô cùng sa hoa, đứng ở đỉnh núi, quanh thân Thần Quang rung chuyển, phía sau đứng vững một Thần Đế hư ảnh, rộng lớn to lớn.

Người này giống như một Thần Đế cao cao tại thượng, mắt nhìn xuống chúng sanh.

– Nguyên lai là Hạo huynh.

Giang Nam lên núi, một bước trăm dặm, cũng không lâu lắm, liền đi lên tòa thánh sơn này, chỉ thấy trên thánh sơn trừ Hạo Thiếu Quân ra, còn có vài chục vị cao thủ hoặc ngồi hoặc đứng, mỗi người cũng cực kỳ cường đại, hơn xa người khác!

Ở nơi này có một người tạo thành Động Thiên bao la hùng vĩ, phía sau là Đạo Đài lồng lộng nặng nề, Thần Phủ cùng Thiên Cung, vô số đạo văn hóa thành đủ loại Thú Thần kinh khủng, chạy chồm gào thét, kinh người chí cực. Đạo Đài của hắn vô cùng bát ngát, mỗi một tòa Đạo Đài đều có trăm vạn dặm, trên Đạo Đài coq đủ loại Thần Quang bắt đầu khởi động, Thần Phủ cũng cực kỳ rộng lớn, trong phủ Thú Thần đứng vững vàng, cùng chung cung phụng một pho tượng Hoang Thần bốn đầu tám chân tám cánh tay.

– Nam Bộ Hoang Thành Hoang Cảnh Thiếu Tôn!

Con ngươi của Giang Nam cự lui, Hoang Cảnh Thiếu Tôn này là một nhân vật cực kỳ cường đại, lực lượng trong cơ thể giống như Hồng Hoang mãnh thú ngủ đông, nếu như bộc phát ra, nhất định rất là kinh người, là một nhân vật không thu

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.