NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 894: Giáo chủ điên cuồng (2)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Một thanh xuân thiếu phụ mang bộ mặt sầu thảm, ha ha nói:

– Người ta cởi trống trơn câu dẫn hắn, hắn cũng thờ ơ, nếu không mặc dù người ta không thể xuất lực, cũng có thể dùng thân thể tới an ủi tâm linh của hắn…

Những thiếu phụ khác nhất tề quát lớn:

– Diễm Đóa Đóa, ngươi lại hoa si rồi! Hiện tại Giáo chủ buồn tâm sự đã đủ nhiều, ngươi đừng có tới đây mị hoặc giáo chủ. Quấy nhiễu lực chú ý của hắn!

Thiếu phụ Diễm Đóa Đóa kia trả lời lại một cách mỉa mai nói:

– Tử Huyên, Tử Uyển, các ngươi ít nói đi! Thời điểm tắm, các ngươi cũng không phải cởi trống trơn sao? Tất cả mọi người là muốn lấy thân thể an ủi tâm linh giáo chủ, hai ba phòng cũng là tiểu thiếp, đừng có hướng trên mặt mình dát vàng!

Mấy nữ tử Tử Huyên Tử Uyển vừa thẹn vừa giận, tiến lên cùng nàng bấm chống, Lan tỷ thấy các nàng huyên náo ô yên chướng khí, không khỏi im lặng.

Bất quá chuyện này ở trong Yêu Tộc chỉ là bình thường, Yêu Tộc không có nhiều lễ phép quy củ như Nhân Tộc, cô gái Yêu Tộc dám yêu dám hận, bất tuân lễ phép thế tục ước thúc, thấy nam tử mình thích sẽ tỏ tình, chuyện tình cá nước thân mật thường có phát sinh. Biểu hiện của các nàng, đã rất là câu nệ.

– Giáo chủ khống chế những tiểu yêu tinh này, đủ đầu hắn đau…

Trong lòng Lan tỷ rầu rĩ, thầm nghĩ:

– Không cẩn thận sẽ làm hậu cung cháy…

Trận thiên kiếp này của Giang Nam, độ đến cực kỳ khó khăn gian khổ, ở chín đại Thiên Đạo chí bảo vờn quanh vây công, hắn lần lượt gặp phải bị thương nặng, thân thể bị đánh đến bét nhè, phải thiêu đốt bổn nguyên của mình, mạnh mẽ tăng lên khí huyết.

Dù là như thế, trận thiên kiếp này vẫn còn hao phí hắn mười bố

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.