NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 1553: Thiên Ý như kiếm (2)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Trên thực tế, tòa đế lăng này thực sự không phải là đế lăng chính thức, trong đó cũng không có bảo vật gì, hắn cũng không có tính toán tiến vào trong được đế duyên gì, tới đây hoàn toàn chính xác chỉ là làm một người chứng kiến, chứng kiến vị Thần Đế này phục sinh.

Hắn ở Trung Thiên thế giới quật khởi, đúng là bởi vì Tinh Quang đế lăng mà lên, về sau mới có đủ loại gặp gỡ, sau đó đạt được Tinh Quang Thần Đế công pháp Tinh Hà Trụ Quang tâm kinh, rốt cục đền bù pháp lực chưa đủ, trong lúc vô hình cùng vị Thần Đế này kết xuống Nhân Quả, lần này đến đây chứng kiến Thần Đế phục sinh là đương nhiên.

Thanh Nguyệt thượng tôn liếc Liên Nguyệt thánh nữ, đột nhiên cười nói:

– Chẳng lẽ Giáo chủ không muốn biết, ta từ trong miệng ai biết được uy danh của giáo chủ?

Khuôn mặt Liên Nguyệt thánh nữ ửng đỏ, lập tức khôi phục nguyên trạng.

Trong nội tâm Giang Nam khẽ nhúc nhích, đánh cái ha ha, không tiếp lời này, cười nói:

– Xin hỏi thượng tôn, không biết các ngươi có từng tìm được chuyển thế thân hoàn mỹ cho Thần Đế hay không?

Thanh Nguyệt thượng tôn thấy hắn không tiếp lời này, trong nội tâm thay Liên Nguyệt thánh nữ tiếc hận, hắn đã vô tình, nàng cũng không thể làm gì, chỉ phải thầm than một tiếng nói:

– Chuyển thế cũng không phải là nhất định phải tìm thân người, Tinh Nguyệt thế gia chúng ta cũng sớm có chuẩn bị, từ trong Hỗn Độn giới tìm được Hỗn Độn hiếm quý hình người, ở trong Tinh Túc Hải dùng Tinh Quang ân cần săn sóc mấy chục vạn năm, là vì gia tổ chuyển thế thân làm chuẩn bị.

Giang Nam tán thán nói:

– Tinh Quang thế gia thực là căn cơ hùng hồn, khiến người khâm phục.

Hỗn Độn hiếm quý, hơn nữa mấy chục vạn năm Tinh Quang ân cần săn sóc, lần nà

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.