NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 787: Kiếm Cốc đoạt kiếm (2)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

Nhiều cao thủ Minh Hoàng Cung không có mui xe bảo vệ, nhất thời bại lộ ở trong kiếm khí khôn cùng, hơn mười vị Thần Phủ tám cảnh trưởng lão đột nhiên thân thể chia năm xẻ bảy, bị kiếm khí cắn nát, thây ngã tại chỗ!

Mấy vị Thiên Cung cấp Thái Thượng Trưởng Lão khác quát lên, từ đỉnh đầu bay ra từng mảnh Thiên Cung mênh mông. Đem Thiên Cung chi bảo của mình tế lên, chỉ thấy Thiên Cung cùng Thiên Cung chi bảo của bọn họ ở trong kiếm khí Kiếm Cốc trong chớp mắt liền hoang tàn khắp nơi, rách nát không chịu nổi!

Nơi đây kiếm khí cực kỳ mãnh liệt, cho dù là bọn họ những Thiên Cung cường giả cũng chống lại không được, qua chốc lát nữa, sẽ chết oan chết uổng!

Kỷ Thiệu Đường giận quát một tiếng, đỉnh đầu có Thiên Cung nặng nề hiện lên, bảo vệ mọi người, ngăn trở kiếm khí sát phạt, vội vàng phi thân trở lui, dẫn dắt mọi người hướng Thất Bảo Xa đuổi theo.

Huyền Nguyên Đỉnh cùng Ngự Thiên Đạo Chung như cũ đang không ngừng đụng Thất Bảo Xa, đem mui xe này đụng xoay tròn không ngừng, cũng không lâu lắm liền đem mui xe đánh bay ra ngoài Kiếm Cốc.

Minh Hoàng Kỷ Thiệu Đường đem người lao ra Kiếm Cốc, đang muốn mạnh mẽ trấn áp hai kiện pháp bảo của Giang Nam, đột nhiên chỉ thấy Ngự Thiên Đạo Chung cùng Huyền Nguyên Đỉnh kia gào thét bay đi, không khỏi để cho hắn hận đến nghiến răng nghiến lợi, chỉ đành phải từ đầu đi tới, từng bước hướng ba tòa Thần Sơn bước đi.

– Đắc tội ta, chính là kết cục này!

Giang Nam cười ha ha, tiếp tục về phía trước đấu đá lung tung, ở trong Kiếm Cốc, địch thủ của hắn không ít, có thật nhiều Chưởng Giáo Chí Tôn từng ở Khốn Long Quan làm khó hắn, cũng không có thiếu môn phái bị hắn chém kế nhiệm chưởng giáo, cùng hắn có thù không đợ

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.