NÊN sao chép, chia sẻ, KHÔNG NÊN thương mại hoá.

Đế Tôn

Chương 630: Thần Thông Đại Đế (2)

Tác giả: Thạch Trư - Trạch Trư
Chọn tập
Ads Top

– Hắn Thiên sinh thần thể, nhục thể của hắn chính là pháp bảo mạnh nhất, bằng vào bản thân trấn áp số mệnh chư thiên vạn giới. Hắn dùng một đôi nhục chưởng, liền đở Sa La Ma Đế Sa La Kiếm, đở đệ nhất sát phạt chi bảo này.

Đại Xích Thiên Thần Chủ tán thán nói:

– Sau trận chiến này, Ma Đế đã từng chính miệng nói, Quang Vũ trên đời một ngày, Địa ngục tuyệt sẽ không tiến công chư thiên vạn giới. Quang thải của Thần Đế, từ cổ chí kim cũng không có bao nhiêu người có thể kịp.

Trong mắt của Giang Nam cũng không khỏi lộ ra khâm phục, có thể được đối thủ đánh giá cao như thế, có thể thấy được phong tư của Quang Vũ Thần Đế!

Một chưởng cùng một kiếm này, nhìn không ra bất kỳ Thần Ma đạo tắc lưu động, hẳn là hai vị Đại Đế này đã tu luyện tới trình độ phản phác quy chân, đạt tới một loại tình cảnh không thể tưởng tượng nổi.

– Hôm nay Quang Vũ sắp chết già, mà Địa ngục Ma Đế ta so sánh với hắn còn trẻ hơn một ngàn tuổi, hơn một ngàn tuổi mặc dù không nhiều lắm, nhưng đưa đến tác dụng cực kỳ trọng yếu.

Trong mắt Đại Xích Thiên Thần Chủ phiếm thần quang, cười hắc hắc nói:

– Đối với Đại Đế động một chút là hai trăm vạn năm thọ nguyên mà nói, một ngàn năm quá ngắn, nhưng một ngàn năm này có thể quyết định số mệnh của hai đại vũ trụ. Quang Vũ Thần Đế vừa chết, Địa ngục ta liền có thể công chiếm chư thiên vạn giới, trở thành đứng đầu vạn kiếp!

Giang Nam lâm vào trầm mặc, Quang Vũ Thần Đế thọ nguyên hao hết, Quang Vũ Kỷ Kiếp phủ xuống, Địa ngục xâm lấn, một loạn thế trước nay chưa có sẽ đi tới chư thiên vạn giới.

Tổ chim bị phá, thì trứng còn có thể nguyên vẹn hay không? Có thể nghĩ tương lai nghênh đón Huyền Minh Nguyên Giớ

Chọn tập
Bình luận
Ads Footer
© 2020 TangKinhCac.Net Website đang sử dụng AI để biên tập nội dung tự động. Chúng tôi tuyên bố từ chối trách nhiệm với nội dung tự động. Xin cân nhắc trước khi tham khảo nội dung.